fimmtudagur, nóvember 14, 2002  

Var rétt í þessu að klára að horfa á Chuckie´s Bride.... freeeekar vond mynd, en samt sem áður hressandi og laus við allar vasaklútasenur. Niðurstöður læknisheimsóknarinnar voru frekar fyrirsjáanlegar - ég er tognuð eða eitthvað - og má ekki sparka í neinn í svona mánuð ;[ Verð bara að sparka þeim mun meir þegar ég er búin að ná mér.... og það á allt að vera komið í lag áður en ég fer á snjóbretti um jólin! samt leitt þetta með að getiggi sparkað í danina...
Ætlaði að skanna inn restina af myndunum í kvöld, EN græjurnar voru allar uppteknar svo að þetta verður að bíða betri tíma. Samt merkisdagur á annan hátt en þetta með læknisheimsókn mína - hjólaði í fyrsta skiptið í Árósum!! Fékk lánað hjól bekkjarbróður míns og fór á Valhnetutrjáveiðar! Gaurinn sem er með mér í þessu valhnetuverkefni í skólanum býr á sveitabæ fyrir utan Horsens (bær dauðans) og er frekar feitur og asnalegur.... Svo þegar ég lagði til að við hjóluðum aðeins lengra til að leyta þá þurfti að ræða það í svona 5 mínútur..."já en helduru að það sé eitthvað svona tré þarna?....ég veit ekki alveg....mér finnst það ólíklegt....svo veit ég ekki hvernig það lítur út..blablabla..." KommOn!!! Ég var að tala um 200 metra hjólastíg sem tók að lokum 3 mínútur að skoða! En árangurinn var samt sem áður enginn!
En á morgun eru tónleikar með fjórmenningunum í : mÚm : og verður væntanlega margt um íslamdínginn þar...

posted by sArs | 23:52