laugardagur, desember 07, 2002  

SÆNSKI DAGURINN ÓGURLEGI !!!! Eftir skóla í gær var farið útí IKEA með henni Brynju minni..sem er fædd í landi Dolf Lundgrens - og voru þeir ófáir klukkutímarnir sem við stöllurnar eyddum í húsgagnalandinu - prottandi svíþjóðnesku af okkar bestu kunnáttu....jovist!
Má segja að þetta hafi verið svona dagsferð - allaveg mundi ég, bæjarrottan, segja það. Og auðvitað fara menn ekki útí IKEA án viðkomu í matsalnum til að gæða sér á kaffi&Daimköku. Ég fjárfesti í Wok-pönnu, sigti og spegli. Í gula Volvo-strætónum á leið niðrí bæ var síðan sungið viðlag Emils í Kattholti ámeðan sessunautur bístjórans aflitaði á sér hárnið....
Kvöldlið gekk frekar danskt fyrir sig...öl hér og þar.... og endaði krúið á franska staðnum LeCoq (þar getur maður heyrt franskan mann rífa sig á dönsku - með franskasta hreim í heimi! "Putan, Deeer eR ikkje nojet(ö) gjÄlt(ö) meeed dín white Russjann(ö)!!") og Fyyy Faaan - síðan alltíeinu mætir þarna eitt stykki sænskur piltur sem ég þekki sem bjó hérna í árósum í fyrra! Han är jette bög!!
Þetta er nóg í bili - ég þarf að fara uppí skóla að tala við gifsmódelið mitt og safna saman einhverju fólki til að hittast fyrir bekkjarpartý kvöldsins - hej do allioopa!!

posted by sArs | 14:27