sunnudagur, desember 15, 2002  


Which guy are you destined to have sex with?

brought to you by Quizilla


Alveg hef ég ekki hugmynd um hver þessi gaur er - en einhver flokkunnnarvél útí heimi segir að hann sé minn maður!

Helgin að verða búin og ég á að skila verkefni á morgun. Á bara eftir að fín fiffa eitthvað smá. Claus bekkjarfélagi minn braut módelið mitt á föstudaginn. Hann var algerlega miður sín greyið - ég gat nú lagað þetta á hálftíma svo að þetta var ekki alveg svo slæmt. Nú skuldar hann mér bjór OG klifurkennslu! Við förum nebblaí Nemendaferð til Mallorka (!!já - mallorka!!) í maí...og það eiga að vera góðar klettaklifursaðstæður... og hann er klifurkennari og vantar einhvern til að príla með þarna. Fór til Árnýjar á föstudaginn og við settum saman risotto-rétt eins og þeir gerast best. Í gær buðu Hal and the Holy G mér í gómsæta pyyydzu og með´ðí. takka takka :] Síðan fór mín í TAE KWON DO jóla-partý! frekar sveitt. Sá þarna fullt af allskonar fólki - kom inn og einhverjir hnakkar pikkuðu í mig og toguðu í húfuna mína og fannst það eitthvað sniðugt. Svo var þarna einhver gella í þröngum gullkjól og svörtum sokkabuxum. Hún er samt örugglega ekki manngerðin í sokkabuxurnar þarsem þær voru allar útí lykkjuföllum. Tónlistin var ehhhh...sérstök! held að það hafi verið tölva og fólk bara valið eitthvað. Það voru nokkrir hiphop gullmolar spilaðir innámilli európoppslaganna - sem voru á REPEAT!!! Þessi sArs meikaði ekki langa viðveru og fór útúr taekvondó-húsinu, yfir götuna, í gegnum port og inní íbúðina sína!
Best að skella sér uppí skóla, klára nokkara teikningar og líma uppá plansa...og jafnvel taka gamla dansa...
Eftir fjóra daga er ég í AUstUríKi! "Pfittie" (=bæ á austurrísku held ég)

posted by sArs | 12:13