föstudagur, ágúst 22, 2003  

hÉlt ég væri með vírusinn á tölvunni... en svo er hann víst bara á bboy meilinu og mun víst eyðast þann 15 september. fEgin er ég.
Sumarið 2003 mun vera sumarið sem sARa borgaði uppí nýja og glæsilega sumarbústað tannlækni síns. tAnnsi er búin að hitta mig 3svar og á ég eftir að fara til hennar einu sinni ENN! Ákvað að rífa úr mér eitt stk. endajaxl bara svona "ÓVÆNT!" í síðustu viku og mín ennþá étandi íbúfen á fimm klst. fresti. Gerði svo við tönn um daginn og held ég að hún hafi notað hEstadeyfingarlyf - en ég varð/og er enn öll blá á kinninni! mEiri bévítans ómakið þetta!
Næst síðasta helgin áður en ég fer til dene. Innflyttningspartý hjá hRund í kvöld. Innfó hjá hAffa á morgun plús útfluttningspartý í bænum líka. Semsagt inn-inn-út!

vOna að fólkinu heilsist vel. hÆtti að vinna á þriðjudaginn og á frí á sUnnudaginn líka. gLEði gLEði.

posted by sArs | 22:14