fimmtudagur, september 25, 2003  

Enn einn lifandi sjónvarpsþátturinn: nú er það þátturinn um sænsku ofurfitusjúklingana! Fur fAAAn jag kan inte mer. det är for mycket.
Fór til kóngsins kÖben síðustu helgi og hitti þar verur á borð við Julie, Össa, Öddu og Stebba og síðan fullt af íslendingum sem vissu víst hver ég var - en ég gat ekki aaaalveg staðsett - meira að segja gaur sem stökk upp og kyssti mig á kynnina og sagði mér að setjast hjá sér og fólkinu, vissi hvað ég heiti og allt.... ég heppin að hafa afsökun f. að sitja við barin þarsem ég hafði ekki guðmund um hver þetta var... og svo ultu heilu hjarðirnar af íslendingum þarna inn og svona annar hver brosti voða breitt til mín - ég þurfti að forða mér áður en illt færi verst.
Búin að skila fyrsta verkefninu (eftir nokkrar svefnlausar nætur) og er nú tilbúin að taka á lífsins hversdagsraunum... eins og að drekka fullt af bjór.

posted by sArs | 18:36