laugardagur, september 27, 2003  

: oHajo-gEnkí : (hvað er títt á japönsku)
Var ég nokkuð búin að láta þessu dyggu lesendur mína vita af því að ég væri búin að setja allar hrÓaskeldumyndirnar á síðuna? (f. utan myndirnar hans Þrása þorskféss) Fariði inná myndaALbÚm nr. 1 og inní rOskilde 2003 galleríið. ~~ nú eruði kannski öll að velta því fyrir ykkur hversvegna í anskotanum ég setti ekki bara link beint ínní textann hérna í stað þess að neyða skelduþyrsta fÓlkið til að ferðast með músabendilinn þvert yfir skjáinn og tilbaka TVISVAR!?!? SVarið er einfalt. og tvírætt. : Ef ég setti inn link beint í textann væri ég að gera nákvæmlega það sem ÞIÐ VILDUÐ að ég gerði, en hef ég þá í staðinn leikið á alheiminn enn á ný með nýstárleika mínum í alnetsnotkun. HItt svarið er það að ég er með ófinnanlegan vírus inná vélinni minn og ég get eiginlega ekki koppí/peistað eða klikkað á helminginn af tökkunum sem notast á við á hinum ýmsum heimasíðum. EN - örvæntið ekki - því ég fer með vélina til doktor Kézimons snemma í næstu viku og hann ætlar eitthvað að tantrana.

Stüssy-kvöld í kvöld. sAra kennir dananum að laga annað en þessar helvítis kÖkur sem þeir eru síÉtandi - og ætla að nema baunanum sushi-gerð.
: Sayonara :

posted by sArs | 17:35