þriðjudagur, október 14, 2003  

hEilög beLja - verð að gera eitthvað hérna þarsem ýrr er búin að útnefna mig bÖgger vikunnar.

Er hérna stödd á eyjunni Islam og verð ég að segja að það hafi bara ekkert breyst síðan í sumar - nema einstaka nöfn á skemmtistöðum....
Er alltaf að finna endalaust af drasli sem ég hef verið að SAFNA síðan alltaf - fann fullt af hÁrkollum undir rúmmi um daginn. RAkst síðan á slatta af bíÓMIÐAafrifum frá ÁRunum 1993-1994. Kannski ekki svo merkilegt nema hvað ég hef tekið Maltininn á þetta og ákveðið að stjörnumerkja miðana - gAf grínmyndinni COP AND A HALF skítna hálfa stjörnu, ROBIN HOOD loforðið "frábær", fannst COOL RUNNINGS bara "góð" en stórmyndin TEENAGE MUTANAT NINJA TURTLES "ömurleg" (hefði kannski getað skrifað gelgjulegri komment hefði ég alist upp á íslami og lært orðaforðann).
Annað sEm ég hafði safnað var útskrift úr rafrænni vigt úr Leifstöð frá 1995. Samkvæmt gefnum tÖlum: dagsetning 5.7.95, tími 7:16, hæð 179, aldur 15 ár (5607 dagar) var niðurstaðan þessi: "Að frádregnum 2,5 kg vegna fata vegur þú 58,5 Kg sem er 12,6 Kg UNDIR kjörþyngd þinni samkvæmt staðli Broca."

bEst að hÆtta aaaaldrei að sAfna!

posted by sArs | 14:07