fimmtudagur, desember 04, 2003  

Ó hve lífid er yndislegt....
..vinkonurnar heima eru ad fara á snjóbrEtti eftir skÓla - ámedan ég er ad gera mig klára undir flutning - jújú, allt ad gerast - ég er semsagt ad flytja uppí tØlvuherbergid huggulega uppí skÓla og mun ég líklegast vera thar ALEIN thangadtil ég prenta út verkefnid mitt thann 18. desember (2 vikur í dag!). Nú spyrja sumir sig.... hví alEin? Nú thad er vegna thess ad aLLIR hinir getad setid á tEiknisalnum okkar fína, tharsem kennarar ganga á milli og allir hjálpast ad... og tharsem ég er sú eina sem hef ekki mína eigin tØLVU thá get ég barasta asnast til ad vera útundan í einmannalega, myrkra og kalda tølvuherberginu... tharsem madur er í 15 min. ad ræsa vélina og tharf ad vista gjørdir sínar á 3 mínútna fresti thví thær eru soldid gjarnar á ad krassa vid minnsta tilefni thessar elskur tharna sem bera thann virdulega titil "skÓlatølvur".
vOnandi ad ég fái tølvuna mína aftur úr vidgerd ádur en ég flý thetta bansetta óeirdu baunaland thann 19. desember... enda ekki búin ad vera í vidgerd í nema 7 vikur!!! ein lítil ferdatølva sem vegur ekki 3 kíló...og var hønnud samkvæmt stadli nútímans svo ad hægt væri ad eiga vid hana ef eitthvad færi úrskeidis....

svekkt og svikin læt ég thessi ord standa og mun ég loka mig næstum alveg af frá øllum mannlegum samskiptum í bili.... thví hér í Lab3 eru hvorki konur né menn, hvorki félagsskapur né umhyggja, hvorki raddir né hlátur....adeins minn innri grátur. einmannlegur grátur í Lab3. :.[

posted by sArs | 11:21