föstudagur, desember 12, 2003  

nÚ fEr frAmhaldssØgunni "Tølvan sem fÓr í vidgerd í 2 mÁnudi" senn ad ljúka: hringdi hÉrna í mig dAma í gær og tilkynnti mér thad ad thessi hlutur sEm thau tharna á verkstædinu hefdu pantad væri ekki enn kOminn. SallarÓleg (nývøknud) tilkynnti ÉG henni ad hún ætladi ad gefa mÉr nýja tØlvu NÚNA! sAgdist yfirgefa land thetta eftir viku - og ekki kOma aftur fyrr en eftir mÁnud (svona vel námundad) og ad ég thyrfti ad vinna...og thad á TØLVU! Hún ætladi ad láta einhvern yfirmann hringja í mig brádlega sAma dag. jú og sØruhetjan beid og beid...svo beid hún adeins meir - hringdi aftur - látin bída - hringdi enn aftur og aldrei er thessi yfirmadur reidubúinn til ad tala vid mig - "hann hringir í thig klukkan 10 í fyrramálid" fékk ég loks. Og viti menn - klukkan er nú 11:36 og ekki enn hefur manndUrturinn látid heyra í sÉR!!
VínkOna mín sagdi mér frá sjÓnvarpsthætti tharsem tháttastjórnandinn fær til sín fÓlk sem hefur verid illa leikid af hinum og thessum fyrirtækjum og hann leggur pressu á "vOndu kallana" og allir klappa og thad er voda gaman - nOkkurnvegin svOna danskur Jerry Springer, nema hvad hann fær til sín hversdags svikid fÓlk í stad trailor trash ofbeldissegii..
ÉG THANDAD!

posted by sArs | 11:43