sunnudagur, febrúar 08, 2004  

sAmkvæmt eftirfarandi korti hef ég séð 12% af hnettinum! s.s. fuuullt eftir að sjá og gera! Ætla að reyna að plata einhvern hrEssann einstakling með mér í smá hEimsreisu þegar ég klára BA próf á næsta ári og taka þetta próf aftur þegar ég kem heim og vera nær 50 prósentunum.... þá get ég dáið sátt.



create your own visited country map
or write about it on the open travel guide


Er lOksins búin að bæta nokkrum verðugum einstaklingum inná linkasafnið. Elva er farin að tala. Unnur fékk sér diggitales og myndagAllerí og pAll pAll var að koma frá sAudi arabíu og er á leið til rússkí... allt að verða vitlaust bara...
Helgin búin - en ég hitaði upp fyrir Kraftwerk tónleikanna ásamt christoffer og sÖren í gær með smá menningarlegu tÓnlistarkvöldi. hlustuðum á allt frá kántrý til elektró, með viðkomu í neðanvatnssöng og barnadagskráarmelódíum... ossa artí.

tAkk&bLEtz

posted by sArs | 16:15