miðvikudagur, mars 31, 2004  

sArs mun heiðra Baunalandsbúa með tilvist sinni hér um páskana.ÞarsEm útlit fyrir því að ég nái að vera viðstödd Ak-Extreme (á Akureyri sko) næstu helgi er svart ef ekki blint - hef ég ákveðið að vera bara eins langt frá því skítapleisi og ég hef efni á. Það verður korteðer ekki nægur snjór fyrir mig þarna uffrá... svEinborgin verður bara að reprísenta mig þriðja árið í rÖð.

Til að gera mér pÁskamun er það planið að heimsækja kónkgsis kÖben og taka þátt í Copenhagen SKa Convention í ár. mEð mér í för verða Julie hin danzka, Lotta hin þversagnakennda og Jesse kanadíski.... plús allir aðrir sEm vilja vera memm.

vErkefnaskil á flÖskudaginn og þarsem ég er tæknimaður hÓpsins verð ég upptekin í allskyns svindli og skítamixi þangaðtil.

bless, kex, klukkan sex - niður með lansvirkjunarfress sem byggja landeyðingarmess!

posted by sArs | 12:55