föstudagur, apríl 23, 2004  

5 ára stÚdentsafmÆli! :þ

allaf er það sama sagan - manni fannst maður svo vitlaus þegar mar var yngri! Ég var einmiit ofsa vitlaus á sínum tíma og lÉt plata mig í hlutverk formanns fjórðabekkjarráðs (s.s. útskriftarbekkingja), og var ákveðið að skipulaggning allra endurFunda árgangsins félli í hEndur þessa embættismanns ásamt ármanninum Funa. nú er komið að því að hAlda slíkan eNDURfund - enda heil 5 ár síðan fólk setti upp hvítu hattana og fór svo heim að skála í freyðivín með kökusvöngu ættingjunum...
...við Funi erum bæði búsett hér í DK og þurfum væntanlega að blikka einhvern sOrglegan fyrrum skÓlafélaga til að hringja í L.A.Café fyrir okkur og hafa uppi á Breka til að kOma og spila. svO gEt ég kippt svona "my name is..." nafnskiltum með mér og þá segjum við þetta gott. eKkert vit í að gera þetta að einhverjum Séð & Heyrt glamúr endurfundi.
eLva, sOffía, unnur, svEinborg og Árný - hvErn á mar að hafa sAmband við sEm veit símann og kannski jafnvel rafpóstinn hjá öllu þessu fÓlki sem stÓð þarna með okkur við háskólatröppurnar með sólina í augunum að reyna að brOsa í myndavélina??

hvAr eru tEnglarnir? ..hvAð á Ég að gEra?

posted by sArs | 10:46