laugardagur, nóvember 20, 2004  

þAð þarf alltaf einhver íslenzk stelpa að æla ókeypis áfengi...

skÓLafélagarnir eru farnir að alhæfa þegar það kemur að íslendingum og ókeypis drykkjarfengjum, en það hefur nú gErst 2svar að einhver íslensk dúlla kastar upp við slík tækifæri... (og það var ekki ég)

Frostið á flatlendinu skOllið á og mín sá smá snjó í dag. Það er orðið pisse-kalt: Millet dúnúlpan komin úr skápnum og ullarsokkarnir nýju bestu vinirnir. Hef ekki séð neina rÓna útá götum í dÁgóða stund - en eg ég væri drOttning hefði ég komið á fót svona "skipti-róna-prógrammi". Kerfið virkar alveg eins og hjá skiptinemum: rónar víkka út sjóndeildarhringinn og mynda sambönd við róna í öðrum heimshlutum. Ekkert nema uppbyggjandi! Svo geta þeir fært þeim rónum sem ekki fóru í skipti-rónamennsku upplýsingar um fjarlægar rónamenningar. . .
.. en ég er ekki drOttning......ennþá!

tÓnleikar í kvöld: elektróníka og tilraunakenndsemi.

posted by sArs | 15:08