mánudagur, febrúar 05, 2007  


Mig vantar tryggingu. Tryggingamiðstöðin vill ekki taka við peningum mínum svo ég verð bara að halda áfram að lifa á kantinum. Síðan hvenær vilja trygingafélög ekki selja manni neitt?! HVaða máli skiptir það hvort ég sé ekki á landinu til að kaupa hjá þeim ef það á að vera hægt að gera allt rafrænt hérna í 2007?

allavega... hún Julie vinkona mín úr kóngsins kÖben var hérna hjá mér í heilan mánuð til að leika í snjónum og svona. HÉR eru nýjar myndir af ruglinu. Við kíktum líka til Seattle til að tékka á EMP (experiance Music project) tónlistarsafnið - en þetta er ekki bara borg grunge-sins, heldur líka djass, oldschool hip hip og metal og fleirra gott sem kom þaðan. Mæli eindregið með þessu safni - en ég fékk að spila þarna á trommur og bassa og taka upp herlegheitin og svona. Við fórum reyndar á safnið kl.10 um morgun, og þá var akkúrat stóóór hópur af ehhh... mongólítum á safninu. Ég var alltof upptekin við að reyna að sjá hverjir væru "heilbrigðir" og hverjir væru a la Corky - og það truflaði alveg einbeitinguna þegar ég var að reyna að tromma. Skora á hvern sem er að greina milli heilbrigðs fólks og mongólítum þegar fólk er að tapa sér í gítarsólói í litlum bás og heldur að það sé enginn að fylgjast með...

HVer veit nema ég segi síðan frá einhverju áhugaverðu á næstunni...
en þangaðtil segi ég bara yfir í kút.

posted by sArs | 20:04